Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty kinh doanh cho các khách hàng nước ngoài 
- Phối hợp thực hiện bán hàng cho khách như chuẩn bị hàng hóa, kiểm tra, giám sát chân hàng đảm bảo chất lượng hàng xuất khẩu tới tay khách hàng đúng như cam kết
- Đối chiếu công nợ, thu - nộp tiền hàng của khách đầy đủ.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng thường xuyên trước, trong và sau khi bán hàng. 


YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế đối ngoại, quan hệ quốc tế...

- Tiếng Anh yêu cầu nghe, nói, đọc, viết tốt có kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết khiếu nại (nếu có) với khách hàng

- Độ tuổi từ 20 - 35 tuổi, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có sức khỏe tốt  có nguyện vọng làm việc gắn bó lâu dài.
- Đam mê khách hàng, yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc.
- Thái độ làm việc tích cực

- Ứng viên có kinh nghiệm xuất nhập khẩu sẽ được ưu tiên hơn

QUYỀN LỢI

- Được đào tạo và làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật định.

- Được nghỉ theo chế độ ốm đau, thai sản, lễ, phép... theo quy định của nhà nước và của công ty
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần từ 8h00 đến 17h00. Nghỉ ngày Chủ nhật
- Lương + Thưởng: Theo sự thỏa thuận + Theo tình hình kinh doanh thực tế của Công ty

0915.375.698